Blog về ung thư tổng hợp

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Khám nội soi dạ dày có đau không

Để khám tầm soát ung thư cũng như khám về ung thư dạ dày thì nội soi là một thủ thuật được bác sĩ chỉ định. Nội soi dạ dày  thông thường khiến mọi người e ngại. Người chưa nội soi lần nào thì thắc mắc nội soi dạ dày có đau không. Người đã nội soi theo cách thông thường thì nghe đến nội soi cũng sợ hãi.

Tìm hiểu dịch vụ nội soi dạ dày không đau là việc bất cứ ai cũng mong muốn, muốn nội soi dễ chịu không đau không ghê. Tại Thu cúc Hiện đã có các công nghệ nội soi không đau tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Nội soi dạ dày không đau: với những khách hàng sợ cảm giác đau, buồn nôn và khó chịu mỗi khi phải nội soi thì dịch vụ nội soi dạ dày không đau (nội soi gây mê và nội soi đường mũi) là lựa chọn hoàn hảo giúp chấm dứt hoàn toàn nỗi ám ảnh trên.
  • Nội soi dạ dày gây mê: người bệnh được gây mê bằng thuốc an thần có tác dụng ngắn, tỉnh sau 15 phút và không ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Nội soi dạ dày đường mũi: sử dụng ống nội soi rất nhỏ đưa qua đường mũi đã được gây tê nên không gây kích thích vào lưỡi gà, vòm khẩu cái, đáy lưỡi và làm giảm phản xạ nôn ói.
Cần chuẩn bị gì trước khi nội soi?

Không uống các loại đồ uống có ga, có màu … tối hôm trước khi nội soi
Trước khi nội soi, khách hàng cần lưu ý: tránh dùng chất kích thích, không ăn những đồ xơ cứng trước ngày soi, không uống các loại đồ uống có ga, có màu … tối hôm trước, nội soi buổi sáng phải nhịn ăn trước 6 tiếng, nội soi buổi chiều phải nhịn ăn trưa, trước nội soi 2 tiếng không được uống nước… Nếu đang mang thai hoặc nghi ngờ có thai, cần thông báo với bác sĩ.
Ngoài ra, nội soi dạ dày là thủ thuật quan trọng trong tầm soát ung thư dạ dày – thực quản. Nội soi có thể giúp phát hiện sớm các polyp, khối u ở dạ dày. Ung thư thư dạ dày nếu được phát hiện sớm, cơ hội sống sau 5 năm là 71%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét